Đăng Ký

If this is your first visit, please click the Sign Up now button to begin the process of creating your account so you can begin posting on our forums! The Sign Up process will only take up about a minute of two of your time.

Kết quả 1 đến 3 của 3
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    10 lỗi tập cơ bụng bạn không nên mắc phải

    Lựa chọn sai lầm có thể phá hủy kết quả. Đây là 10 lỗi có thể khiến cơ bụng của bạn chậm phát triển.
    Khi nói về lỗi tập cơ bụng: Cái mà bạn thực hiện chỉ là một nửa vấn đề, cái mà bạn không không thực hiện là một nửa khác.
    Phía dưới là 10 lỗi khi tập bụng mà tôi thường thấy mọi người mắc phải. Nếu bạn có thể loại bỏ những lỗi này, bạn sẽ thấy cơ bụng của bạn phát triển nhanh chóng.
    <span style="">Lỗi tập bụng 1: Quên các bài tập compound (phức hợp)</span>

    Nếu bạn chỉ thực hiện các bài tập bụng khu biệt, bạn mắc một lỗi lớn, các bài tập phức hợp như deadlifts, <span style="color: #00a1de">squats, and overhead presses sử dụng từng cm thân của bạn. Đừng quên thêm chúng vào chương trình tập luyện.</span>
    <span style="">Lỗi tập bụng 2: Thực hiện các bài tập bụng trước</span>

    Bụng của bạn là một phần của thân, giúp ổn định cơ thể. Nếu bạn khiến chúng mệt quá sớm trong buổi tập, bạn sẽ rất khó thực hiện tốt các bài tập cần cơ bụng khác như squats.
    Để cho rõ ràng, vai trò của thân bụng trong squats là để bảo về cột sống, cho nên bạn cần đảm bảo rằng có đủ sức mạnh để thực hiện các bài tập này. Dành tập bụng vào cuối buổi tập.
    <span style="">Lỗi tập bụng 3: Tưởng rằng bạn có thể bỏ qua chế độ dinh dưỡng</span>

    [IMG]http://www.***************/wp/wp-content/uploads/2014/03/tap_bung.jpg[/IMG]
    Bí quyết để có cơ bụng lộ ra chẳng có gì là bí ẩn cả: Nó chỉ là hạ tỉ lệ mỡ cơ thể xuống. Điều này không xảy ra bằng cách tập hàng trăm bài tập bụng – cũng không phải bằng ngàn hay hàng triệu. Bạn có thể tập bụng rất nhiều, nhưng nếu chế độ dinh dưỡng bạn không đúng, bạn sẽ không bao giờ thấy 6 múi.
    <span style="">Lỗi tập bụng 4: Dành riêng một buổi tập bụng</span>

    Bạn chỉ cần 15 phút tập bụng. Nếu bạn đã tập các bài tập phức hợp như squats và <span style="color: #00a1de">deadlifts, bạn chỉ cần một hay hai bài tập bụng, 2-3 hiệp cho mỗi bài vào cuối buổi tập.</span>
    <span style="">Lỗi tập bụng 5: Tập bụng hàng ngày</span>

    Quên nó đi. Bụng cũng giống như tất cả các cơ khác trong cơ thể. Có nghĩa là bạn cần thời gian phục hồi. Nếu chúng phải vận động nhiều, chúng cần vài ngày nghỉ ngơi.
    Nếu bạn gập bụng một ngày và ngay ngày tiếp theo tập nặng được nữa (và dễ dàng) thì đó là dấu hiệu bạn không tập đủ nặng ngày hôm trước. Hãy thực hiện các động tác nặng hơn và cho tôi biết là bạn còn có đủ sức để tập bụng nặng và tốt cho ngày hôm sau nữa không.
    <span style="">Lỗi tập bụng 6: Chỉ dùng bài tập gập bụng</span>

    Tôi có thể nghe bạn hỏi “Còn bài nào tốt hơn gập bụng nữa anh bạn ngố?” Có hàng tá bài tập bụng có hiệu quả hơn gập bụng truyền thống.
    Sự thực gập bụng truyền thống là một trong các bài ít hiệu quả nhất. Và nếu bạn không thể thực hiện vài trăm lần cho một bài tập không có nghĩa rằng nó không có hiệu quả. Hãy thử bài này:
    <span style="">Lỗi tập bụng 7: Không tập trung vào kỹ thuật</span>

    Lần nữa, cơ bụng cũng chẳng khác gì các nhóm cơ khác trong cơ thể của bạn. Tập trung vào kỹ thuật và tận dụng cơ bụng của bạn. Nếu bạn thực hiện các bài tập bụng khó như Hanging Pike bạn sẽ nhận ra rằng đúng kỹ thuật rất quan trọng.
    <span style="">Lỗi tập bụng 8: Quên lưng dưới</span>

    Thân có phần trên và phần bên cạnh, nhưng mà nó cũng có phần sau nữa. Rất nhiều người bỏ quên cơ lưng dưới. Do đó hãy nhớ tập chúng giống như mọi cơ khác.
    Nếu bạn muốn có thân mạnh, hãy coi cơ lưng dưới giống như cơ bụng. Tập mạnh và thông minh, bạn sẽ thấy mạnh và có vẻ ngoài đẹp.
    <span style="">Lỗi tập bụng 9: Chỉ tập ở một góc độ</span>

    Cơ xiên (liên sườn), bụng đều thuộc phần thân của bạn, nhưng nó là các nhóm cơ ở góc độ khác nhau, do đó bạn cũng cần tập ở các góc độ khác nhau.
    Các chuyển động khó như windshield wipers có tác động đến nhiều góc độ một lúc. Nhưng nếu bạn chưa đến cấp độ đó, đừng dùng nó như một bào chữa để không tập các bài tập khác.
    Các bài tập như hyperextensions, <span style="color: #00a1de">planks nhắm vào nhiều góc độ hơn là các bài tập gập bụng thông thường.</span>
    <span style="">Lỗi tập bụng 10: Sử dụng các sản phẩm quảng cáo cường điệu trên TV</span>
    Thật hay đùa? Cái sản phẩm ngoáy ngoáy mông 2 bên này lại có thể khiến bạn giảm 5 kg trong 2 tuần và giúp bạn có 6 múi? Nếu bạn tin chúng, hãy dùng tư duy logic để nghĩ lại.

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Cũng phức tạp ghê, mình thấy đã mắc một vài lỗi kể trên rồi.

  3. #3
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Thấy mấy bạn nam có thể hình đẹp thì ngưỡng mộ lắm lắm, hỏng ngờ là tập cực khỗ z đâu.


Các Chủ đề tương tự

  1. Thực phẩm phải chăng giúp ngăn đề phòng mụn bạn nên biết
    Bởi venus trong diễn đàn Phẫu thuật thẩm mỹ
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 09-10-2016, 12:11 AM
  2. Những người mắc phải bệnh lý viêm xoang không nên ăn gì và nên ăn gì
    Bởi yeuyeu90 trong diễn đàn Kiến thức về bệnh, điều trị và thuốc
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 08-23-2016, 06:58 PM
  3. Khu lăng mộ sản phẩm đá mỹ nghệ được tạo nên từ cơ sở Thiên Phú
    Bởi longcheng trong diễn đàn Xây dựng, kiến trúc
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 04-15-2016, 03:52 AM
  4. Thực phẩm nên và không nên ăn để tránh mụn trứng cá trong mùa hè
    Bởi masterit3838 trong diễn đàn Thực phẩm với sức khỏe
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 05-27-2014, 12:46 AM
  5. Hóa chất trong mỹ phẩm- nên hay không nên sử dụng mỹ phẩm?
    Bởi aukid412 trong diễn đàn Mỹ phẩm, trang điểm
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 02-20-2014, 05:43 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 07:25 PM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5 Beta 3.
Bản quyền của 2020 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.