Đăng Ký

If this is your first visit, please click the Sign Up now button to begin the process of creating your account so you can begin posting on our forums! The Sign Up process will only take up about a minute of two of your time.

Kết quả 1 đến 4 của 4
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    Cách để chị em giảm béo tại nhà khỏe re ko mệt

    Hướng dẫn các bạn 1 số bài tập thể hình để bạn có thể mang lại một cơ bụng thẳng, eo thon, 6 múi
    Xoay chân là một trong bài tập làm giảm mỡ bụng hiệu quả nhất và cách tập cực kỳ đơn giản, nhẹ nhàng. Bài tập này đồng thời tác động cả vùng bụng và vùng đùi nên đặc biệt thích hợp với những bạn vừa muốn giảm mỡ bụng vừa muốn cơ đùi săn chắc.

    Bài tập làm giảm mỡ bụng hiệu quả
    Hướng dẫn tập:
    + Bạn nằm thẳng trên sàn tập, 2 tay duỗi thẳng theo chân.
    + Giơ chân phải lên cao, xoay tròn theo chiều kim đồng hồ 5 vòng. Tiếp tục làm như vậy với chân trái.
    + Kiên trì thực hiện 20 lần động tác này đối với mỗi bên chân để đánh tan mỡ bụng tốt nhất.

    Trong số các bài tập giảm mỡ bụng, gập bụng là động tác giúp hoạt cơ bụng phải hoạt động tối đa, làm tiêu hao lượng mỡ thừa ở khu vực này.

    Hướng dẫn tập:
    + Bạn đặt 2 chân dang rộng bằng vai.
    + Cúi gập người xuống nhưng chân vẫn giữ thẳng cho đến khi tay chạm xuống mặt sàn. Tay vẫn giữ nguyên, chân phải đưa thẳng sang bên trái, đồng thời gập đầu gối trái, sau đó từ từ trở về trạng thái ban đầu.
    + Tiếp theo, đổi chân và lặp lại các động tác như trên.
    + Kiên trì thực hiện bài tập làm giảm mỡ bụng này đều đặn 15 phút trước khi đi ngủ mỗi ngày bạn sẽ thấy được hiệu quả không ngờ.
    Cũng tương tự như các bài tập giảm mỡ bụng ở trên, bạn sẽ không cần thêm bất cứ một công cụ hỗ trợ nào, chỉ cần chăm chỉ tập luyện hàng ngày là có thể làm eo thon gọn với động tác gập bụng vặn người sau:


    Bài tập giảm mỡ bụng chỉ mất 10 phút mỗi ngày
    Hướng dẫn tập:
    + Nằm ngửa trên sàn, 2 tay để sau đầu.
    + Từ từ nâng đầu và nâng 2 chân lên cao. Co chân trái lên đồng thời quay đầu và vai sang phải.
    + Tiếp tục làm với chân kia và quay đầu, vai về phía ngược lại.
    + Lặp lại động tác này từ 10 – 15 lần để vòng 2 được vận động hiệu quả nhất.

  2. #2
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    2
    Mấy động tác này có thể giảm được cân à?? Thích vậy, nhưng sợ k có tác dụng với mỡ bụng nhiều như mình quá

  3. #3
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Tập ko chưa đủ, còn phải có chế độ ăn nữa bạn ơi

  4. #4
    Ngày tham gia
    Dec 2016
    Bài viết
    23
    + Nằm ngửa trên sàn, 2 tay để sau đầu.
    + Từ từ nâng đầu và nâng 2 chân lên cao. Co chân trái lên đồng thời quay đầu và vai sang phải.
    + Tiếp tục làm với chân kia và quay đầu, vai về phía ngược lại.
    + Lặp lại động tác này từ 10 – 15 lần để vòng 2 được vận động hiệu quả nhất.


Các Chủ đề tương tự

  1. Mình đã giảm giảm 8kg trong vòng 2 tháng nhờ Giấm đen giảm cân từ giấm đen Nhật:
    Bởi gahech93 trong diễn đàn Chăm sóc vóc dáng, cân nặng
    Trả lời: 36
    Bài viết cuối: 09-25-2016, 12:53 AM
  2. Chấm dứt giảng dạy giảng viên dùng bằng thạc sỹ giả
    Bởi ducquan1008 trong diễn đàn Tuyển sinh, đào tạo
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 09-09-2016, 07:30 PM
  3. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 06-03-2015, 08:23 PM
  4. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 03-13-2015, 09:22 PM
  5. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 03-21-2014, 09:32 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 08:11 PM.
Diễn đàn sử dụng vBulletin® Phiên bản 4.2.5 Beta 3.
Bản quyền của 2017 vBulletin Solutions, Inc. Tất cả quyền được bảo lưu.
Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.