Sóc Trăng tọa lạc cuối hạ lưu dòng sông Hậu, xuất hiện diện tích thiên nhiên là 3.311 km2, dân số 1.310.292 người, mặt Bắc và Tây Bắc giáp tỉnh Hậu Giang, phía Đông Bắc tiếp giáp tỉnh Trà Vinh, mặt Nam cũng như Tây Nam tiếp giáp tỉnh Bạc Liêu, mặt Nam cạnh bên biển Đông. Sóc Trăng biện pháp thành phố Hồ Chí Minh 230 km, cách TP. Cần Thơ- nội khu kinh tế tài chính, văn hóa, giáo dục đào tạo và giảng dạy của chốn Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) 60 km.

trong những năm qua, cùng với tinh thần phát huy nội lực cùng mối liên hệ đúng mức, kịp thời từ Trung ương, diện mạo tỉnh Sóc Trăng đã có tương đối nhiều thay đổi tích cực tại có các nghành kinh tế- cộng đồng, tổ chức cơ cấu tài chính chuyển dịch đi theo hướng không ngừng dần tỷ lệ công nghiệp, dịch vụ, giảm dần tỷ lệ nông nghiệp.



là tỉnh có không ít tiềm năng cũng như ưu thế vào phát triển kinh tế tài chính do có nguồn khoáng sản thiên nhiên đa dạng, khoáng sản cao điểm cũng như tài nguyên lịch sử hào hùng, văn hóa truyền thống rất độc đáo, có nguồn lực lượng lao động dồi dào cùng với tại 1 triệu người vào độ tuổi lao động; hệ thống cơ sở hạ tầng kỹ thuật trở nên hoàn thiện…, Sóc Trăng trở nên hấp nhiều nhà đầu tư…

dự án nổi bật Sóc Trăng : http://bacmientayreal.vn/van-phat-avenue.html

nổi bậc, so với những tỉnh vào vùng ĐBSCL, Sóc Trăng có tương đối nhiều tiềm lực để đi lên kinh tế cảng biển.

cùng với 72 km bãi biển gần kề với biển Đông và hệ thống sông rạch dài thêm hơn nữa 3.000 km, có 3 cửa ngõ sông rộng lớn ngay cạnh biển Định An, Trần Đề và Mỹ Thanh, trong đó cửa ngõ Định An và Mỹ Thanh khi là 2 cửa ngõ trọng điểm ra trong biển Đông của các tỉnh ĐBSCL. với luận điểm đó, Sóc Trăng có ưu thế để đi lên tập hợp cảng biển, vận tải biển và vận tải thủy trong nước.

Qua điều tra, nhiều căn nhà có khoa học đến rằng, địa điểm thiết kế cảng biển nước sâu ở ĐBSCL nên đặt cách cửa biển Trần Đề tầm 20 km khi là phù hợp do nơi đây ít bị bồi lấp, không cần nạo vét các. hơn nữa, với vị trí nằm chính giữa vùng hạ lưu dòng sông Hậu, cảng nước sâu xây dựng tại đây sẽ thu hút đc hàng hóa đi và mang đến những khu vực trong chốn ĐBSCL thuận lợi cũng như ngắn nhất.

Từ nơi này hoàn toàn có thể kêt nối rất thuận tiện cùng với mạng lưới cơ sở giao thông thủy, bộ vào vùng: tuyến đường Nam sông Hậu nối Bạc Liêu, Sóc Trăng, Hậu Giang, TP. Cần Thơ; tuyến quốc lộ 60 nối Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng; đường Quản Lộ- Phụng Hiệp nối Hậu Giang, Sóc Trăng- Bạc Liêu- Cà Mau. Về giao thông thủy, đi qua tập hợp sông rạch chằng chịt, đặc biệt là đường sông Hậu, từ Sóc Trăng hoàn toàn có thể mua bán khắp chốn ĐBSCL, Campuchia…

mới đây, đã có không ít người mua tâm điểm điều tra đầu tư xây dựng hệ thống cảng trên Sóc Trăng. trong đó, tỉnh này đã chấp thuận chủ trương cho quý doanh nghiệp CP đầu tư Bất Động Sản Nhà Đất Minh Phương nghiên cứu điều tra lập dự án công trình đầu tư trung tâm tài chính cảng nước sâu tại chốn duyên hải của tỉnh Sóc Trăng.



tham khảo thêm : dự án Vạn Phát Avenue có các lợi thế gì thu hút khách hàng trong time qua

ngày nay, tỉnh Sóc Trăng đang được tập kết mời gọi các người mua có trình độ chuyên môn, năng lực tài chính cho điều tra, lập dự án công trình dự án khai quật tiềm lực cảng biển tại địa bàn tỉnh nhằm đi lên chốn ven biển Sóc Trăng thành địa điểm đi lên biến hóa năng động, một trung tâm công nghiệp, hàng hải và khu đô thị hiện đại, tạo ra động lực đi lên kinh tế- xã hội của tỉnh Sóc Trăng nói riêng và vùng ĐBSCL nói cộng đồng.

Tương lai Sóc Trăng tiếp tục phấn đầu để hóa thành 1 trong tỉnh đi lên cùng với tập hợp cảng biển, cảng nước sâu trọng tâm của vùng. ích lợi nhìn thấy rõ khác biệt khi tập hợp cảng biển, nhất là cảng biển nước sâu được đầu tư quy hoạch trên Sóc Trăng tiếp tục đóng góp thêm phần làm giảm Chi tiêu, rút ngắn thời điểm luân chuyển hàng hóa phục vụ đến xuất nhập khẩu, khi đó “nút thắt” trong xuất nhập khẩu hàng hóa cho tất cả vùng ĐBSCL sẽ được tháo gỡ.