Lựa mua thực phẩm lành mạnh cho người lớn tuổi
Chúng ta hãy nhìn vào những thực phẩm tốt cho người cao tuổi. Hãy bắt đầu mang các điều căn bản. Bằng cách này, tôi mang nghĩa là với một bữa ăn cân bằng, hoặc chương trình dinh dưỡng cao tuổi, cấu thành:

Thực phẩm giàu axit béo Omega-3

những axit béo siêu quan trọng cho mọi người ở đa số lứa tuổi kể cả những người to tuổi vì chúng giúp ngăn ngừa tình trạng viêm với thể gây ra ung thư, thấp khớp, viêm khớp và bệnh tim.

Nó cũng đã được chọn thấy để làm cho chậm sự tiến triển của tình trạng thoái hóa điểm vàng (AMD) dẫn tới thị lực kém. Bằng chứng mới đây đã chỉ ra rằng những axit béo này có thể làm hạn chế nguy cơ mắc bệnh Alzheimer và giữ cho não bộ tỉnh táo.

Chúng với thể được tậu thấy trong cá chủ yếu ớt là cá mòi, cá ngừ, cá thu và cá hồi. Chúng cũng được sắm thấy trong hạt lanh, đậu nành, dầu hạt cải và quả óc chó.

những chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn buộc phải dùng cho axit béo omega-3 hai lần một tuần. Bổ sung cũng với sẵn nhưng hãy cứng cáp tham khảo ý kiến ​​nhà chế tạo sức khỏe của bạn trước lúc bắt đầu.
Xem thêm loãng xương nên uống sữa gì
Thực phẩm giàu canxi

Canxi giúp cơ thể chúng ta xây dựng và duy trì xương khỏe mạnh. Nó cũng đã được biết tới để giảm huyết áp. Thật không may, các cuộc thăm dò đã chỉ ra rằng lúc chúng ta già đi, chúng ta tiêu thụ ít canxi hơn.

Nhu cầu canxi của cơ thể siêu nhu yếu, giả dụ bạn không nhận đủ canxi, nó sẽ khai mạc hấp thụ lại từ xương. Điều này làm xương của bạn mỏng manh và dễ gãy dẫn tới loãng xương.

Thực phẩm giàu Canxi chủ yếu là những sản phẩm từ sữa như sữa, sữa chua và phô mai, cũng như trong những loại rau xanh và ngũ cốc với bổ sung canxi.

Tổ chức Y tế Thế giới khuyến nghị các người trên 50 tuổi cần tiêu thụ 1200 mg canxi mỗi ngày. Điều này mang nghĩa là 4 cốc nước cam, sữa, đậu nành hoặc sữa hạnh nhân.

Một số cá nhân cảm thấy khó hấp thụ lượng canxi này hàng ngày thông qua chế độ ăn uống, trong giả dụ đó với thể được tiêu dùng như một chất bổ sung theo chỉ huy của nhà sản xuất sức khỏe của bạn.

Thực phẩm giàu chất xơ

khi chúng ta già đi, hệ thống tiêu hóa của chúng ta chậm lại. những bức tường của đường tiêu hóa dày lên và các cơn co thắt chậm hơn và ít hơn sở hữu thể dẫn tới táo bón.

Thực phẩm giàu chất xơ thúc đẩy quá trình tiêu hóa hợp lý bằng bí quyết vận động thức ăn qua đường tiêu hóa. các thực phẩm này cũng đã được biết đến để tránh nguy cơ mắc bệnh tim.

Thực phẩm giàu chất xơ bao gồm các cái hạt, ngũ cốc nguyên hạt, bánh mì và mì ống, gạo nâu, bánh mì nâu, trái cây và rau quả.

Nước

Theo một kim tự tháp dành cho người lớn tuổi được tạo ra bởi những nhà nghiên cứu vớt từ Đại học Tufts, uống tám ly nước mỗi ngày là hoạt động thể chất quan trọng đối sở hữu sức khỏe.

lúc bạn già đi, năng lực dành dụm nước của cơ thể sẽ giảm, do đó bạn không cảm thấy khát thường xuyên. Tuy nhiên, cơ thể bạn vẫn nên nước.

Mất nước gây buồn ngủ và nhầm lẫn giữa những tác dụng phụ khác do đó điều nhu yếu là giữ nước. trường hợp bạn đang thực hiện chế độ ăn phổ biến chất xơ được khuyến nghị, bạn nên uống phổ biến nước, điều này là do chất xơ hấp thụ rộng rãi nước.

Để không bị choáng ngợp bởi số lượng, bạn có thể cho nước vào các chai nhỏ và uống trong suốt cả ngày thay vì lưu trữ trong một thùng chứa to.

bí quyết kiên cố nhất để kiểm tra xem có mất nước là quan sát nước tiểu của bạn. ví như trời sáng và trong suốt, điều đó mang nghĩa là bạn bị ngậm nước, nếu trời tối hoặc vàng sáng sủa và có mây là dấu hiệu mất nước.

với một ngoại lệ cho người cao niên mắc bệnh gan thận hoặc; xin vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ về một lượng ưa thích của nước bạn.

Thực phẩm giàu chất sắt

Sắt đóng một vai trò quan trọng trong cơ thể. Nó tạo ra huyết sắc tố có oxy trong máu từ phổi đến phần còn lại của cơ thể.

lúc bạn không tiêu thụ đủ chất sắt, nguồn cung ứng oxy cho các mô cơ thể bị giảm thiểu. Điều này dẫn đến cảm giác mệt mỏi và thờ ơ. Thiếu sắt được gọi là thiếu máu.

Thực phẩm giàu vitamin C

Vitamin C với đặc tính chống oxy hóa được cho là ngăn ngừa ung thư và bệnh tim. Nó cũng tham gia vào việc cung ứng collagen, giúp da bạn với độ đàn hồi và cái bỏ những tế bào da chết mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh.

Nó cũng giúp sửa chữa xương và răng và hỗ trợ chữa lành vết yêu thương. Vitamin cần thiết này mang thể được tậu thấy trong trái cây và rau quả. Bổ sung cũng có sẵn với sự chấp thuận từ nhà phân phối chăm sóc sức khỏe của bạn.

Vitamin D

Vitamin D hỗ trợ quá trình hấp thụ canxi trong cơ thể làm cho chậm tốc độ xương mất canxi. Nó hỗ trợ trong việc duy trì mật độ xương; vì vậy, ngăn ngừa loãng xương.

Bằng chứng mới cho thấy nó cũng mang thể bảo vệ chống lại các tình trạng mãn tính như đa xơ cứng, tiểu đường mẫu 2, ung thư và loãng xương. Vitamin D được cung cấp bởi da lúc tiếp xúc với ánh sáng sủa mặt trời.

Một số thực phẩm được tăng cường có nó như ngũ cốc, sữa, sữa chua và nước trái cây. Đương nhiên, vitamin D được tìm thấy trong trứng và một số dòng cá (cá hồi và cá ngừ). Thiếu vitamin D cũng làm cho tăng khả năng bị té.

Một số người cho rằng việc tiếp xúc sở hữu ánh nắng mặt trời khiến chúng ta bị ung thư da, vì thế phải bổ sung vitamin D thay vì tham khảo ý kiến ​​bác sĩ.

Thực phẩm giàu vitamin B12

Vitamin B12 chịu trách nhiệm duy trì chức năng thần hoảng hồn, sản xuất hồng cầu và DNA. khi bạn già đi, việc hấp thụ vitamin từ thực phẩm sẽ tốn rộng rãi công sức hơn.

do vậy, bạn có thể tham khảo ý kiến ​​nhà cung ứng chăm sóc sức khỏe của bạn về các chất bổ sung. Nó được chọn thấy trong những sản phẩm sữa như sữa và các sản phẩm thịt và gia bắt.

Thực phẩm giàu kali

những điều tra cho thấy rộng rãi người Mỹ to tuổi không dùng 4700 mg kali khuyến nghị mỗi ngày. Chất hỗ trợ kali trong chức năng tế bào làm cho giảm huyết áp và tránh nguy cơ sỏi thận. Nó cũng được cho là để củng cố xương.

Nó được sắm thấy trong trái cây và rau quả như chuối, mận và khoai tây. Mặc dù thiếu kali là một vấn đề, nhưng quá rộng rãi trong số đó là nguy hiểm, bởi vậy hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước lúc mở màn bổ sung.

Magiê

Magie đóng một vai trò quan trọng trong 300 chức năng sinh lý. Nó giữ cho trái tim của bạn khỏe mạnh, hệ thống miễn dịch và xương của bạn mạnh mẽ. khi bạn già đi, tài năng hấp thụ magie của cơ thể sẽ giảm.

Một số mẫu thuốc cho người già làm cho hạn chế sự hấp thụ magiê. Nó chủ yếu được tìm thấy trong ngũ cốc nguyên hạt, những mẫu hạt, trái cây tươi và rau quả.

Ngành hàng dinh dưỡng Signutra™ giới thiệu sữa Maxvida™ chế tạo đến 32 dưỡng chất cần phải có, sở hữu hệ dưỡng chất hiện đại độc quyền Certi-5™. Trong đó, hệ đạm kép chất lượng cao: Bao gồm đạm đậu nành tinh chế và đạm sữa, cung cấp toàn bộ hầu hết các acid amin thiết yếu cho cơ thể với trình độ hấp thu vào cơ thể cao nhất (PDCAAS = 1), giúp cải thiện khối cơ, tăng cường sức đề kháng mau hồi phục sức khỏe.

cộng với đó là hệ xơ đặc trưng, giàu chất xơ hòa tan và chất xơ không hòa tan (tỉ lệ 1:1) có lợi cho hệ tiêu hóa; những dưỡng chất tạo máu (sắt, acid folic, vitamin B6, B12); những dưỡng chất chống oxy hóa (selen, kẽm, vitamin C, vitamin E); những dưỡng chất hỗ trợ xương chắc khỏe (canxi, magie, vitamin K, vitamin D).

Xem thêm thông tin khuyễn mãi tại https://www.facebook.com/signutra.vietnam