Hiện nay, mọi người ở TP Hồ Chí Minh và khách tham quan quốc tế đang khá Hân hạnh với lễ hội Múa rối nước lần đầu được tổ chức ở thành phố này.

Tin được cập nhật Vietnam Airline giá rẻ

Đây cũng là nằm trong chuỗi sự kiện "Mỗi tháng 1 sự kiện" của ngành tham quan du lịch để thu hút du khách đến với TP Hồ Chí Minh. Mặc dù có event "Mỗi tháng 1 sự kiện" cùng với nhiều sự nỗ lực khác, nghành dã ngoại TP Hồ Chí Minh vẫn bị xếp hạng thấp về môi trường để phát triển so với một số thành phố khác ở khu vực Đông Nam Á. Nhiều giới chuyên gia trong nghề đã đánh giá nguyên nhân chính là do thành phố chưa có một sự kiện để phát triển nghành dã ngoại cụ thể.


Theo Tổng giám đốc ông Nguyễn quốc kỳ Công ty tham quan đã chia sẽ, do chưa có một chiến lược nhấn quán,HCM đang xác định sai những sản phẩm du lịch chủ lực. chi tiết, thành phố đang xác định sản phẩm chu du chủ lực từ 7 giờ - 17giờ, trong khi những mặt hàng dã ngoại về đêm (từ 18giờ - 2 giờ hôm sau) lại chiếm tới 70% lợi nhuận.

Theo ông Kỳ, tham quan trước hết cần mang lại hiệu quả cho dân cư ở khu vực, nếu xác định sai hướng phát triển Sau này phản hiệu quả.
TP sài gòn trong 7 năm vừa qua đã định vị xây dựng thương hiệu tham quan trong tâm trí khách tham quan là một khu đô thị văn hóa đầy sống động với trải nghiệm đa sắc màu.

Đây được coi là định vị đúng, tuy nhiên sau 7 năm, hình tượng này vẫn chưa đến được với người đi du ngoạn, đối tác đầu tư, ngay khi với ngay cả mọi người thành phố. Kết quả này cho thấy việc tiếp thị hình ảnh của trung tâm thành phố Hồ Chí Minh là chưa tốt và nên sớm phải thay đổi.
xen thêm vé Vietnamairline